Đường dây nóng
0913 911 456
logo
banner
Bảo hành

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH BỘ ĐÀM CỦA THẾ KỶ

QUY ĐỊNH CHI TIẾT
 Thời gian bảo hành  -    2 năm căn cứ theo tem bảo hành trên thân máy bộ đàm Motorola, Hytera (HYT) và các  nhãn hàng khác.
 -    Phụ kiện bộ đàm Motorola và Hytera (HYT) bảo hành 12 tháng căn cứ theo tem bảo hành trên thân sản phẩm.
 -    Riêng thiết bị hỗ trợ âm thanh như Earphone, Headset  có thời gian bảo hành cho từng loại khác nhau từ 3 tháng – 12 tháng; căn cứ vào từng mã hàng hóa khác nhau
 Điều kiện
được bảo hành
 -    Thỏa mãn yêu cầu về thời gian Bảo hành. 
 -    Sản phẩm được Bảo hành do lỗi của nhà sản xuất.
 -    Các dòng máy do Thế Kỷ BH và được thay board tại VN:
     * Máy bộ đàm Motorola Analog: Motorola GM338; GM3688; GM3188; GP338, GP328; GP3188, CP1300, MagOne A8
     * Máy bộ đàm số MotoTrbo các loại: M8600/M8660/M8620/M8628/M8668 & M6660
      M3688 & P8600/P8660/P8668/P8608/P8620/P8628 & P6600/P6620 & P3688
 -    Một số dòng dòng máy khác Thế Kỷ được tiếp nhận và gửi đi bảo hành tại Singapore như chuyển tiếp MotoTrbo XiR R8200.
 Trường hợp
không được BH
 -    Máy hết hạn bảo hành (bảo hành được căn cứ trên tem bảo hành của Công ty Thế Kỷ phát hành và quy định theo thời gian nêu trên)
 -    Không có tem, nhãn, thông tin của nhà sản xuất về sản phẩm.
 -    Bị mất, nhòe, tẩy xóa trên tem sản phẩm.
 -   Trường hợp hư hỏng do lỗi người sử dụng: sản phẩm bị vô nước, để trong môi trường ẩm ướt, cháy nổ, bị cán vỡ, rơi rớt từ độ cao, gãy Switch, vỡ màn hình, tự ý can thiệp vào board mạch…
 Qui trình BH  -    Các model máy được ủy quyền bảo hành luôn có board bảo hành trong kho Thế Kỷ sẽ được thay thế bo mới.
 -    Model máy không được ủy quyền bảo hành: Thế Kỷ sẽ tiếp nhận và gửi đi bảo hành tại Malaysia hoặc Singapore
 -    Phụ kiện sẽ được tiếp nhận và gửi đi bảo hành tại hãng hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng sẽ đổi lại phụ kiện mới nếu có tồn hàng bảo hành.
 -    Hàng sau khi được bảo hành sẽ được dán tem đúng ngày bán.

Khi Quý khách hàng có thiết bị cần bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

1. Tại khu vực Miền Bắc: 

Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông Thế Kỷ
Tòa nhà F4, Phòng 505, Tầng 5, Trung Kính,
Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (84-4) 6282 5919 - Fax: (84-4) 6282 5929

2. Tại khu vực Miền Trung & Miền Nam:

Công ty Cổ phần Viễn thông Thế Kỷ 
421/20 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10,
Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84-8) 3862 4466 - Fax: (84-8) 3862 4488

Email: info@thekyjsc.vn
Website: www.thekyjsc.vn - www.thekyjsc.com
Dịch vụ
Mr. Long - 0914 238 606
 
Mr. Linh - 0914 133 489
 
Mr. Phú - 0917 720 415
 
Mr.Vượng - 093 6969 777
 
Mr. Tự - 0904 535 797
 
Mr. Phúc - 0907 886 491
 
Mr.Khiêm - 0985 988 990
 
Mr. Xuân - 0933.180.555
 
Kỹ Thuật - 0908 248 024
 
info@thekyjsc.vn
Miền Bắc : 092 808 2728
Miền Trung - Miền Nam: 0913 911 456
Download tài liệu
Khuyến mại
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: THU VÀNG VỚI MOTOROLA SOLUTIONS
CHÀO XUÂN 2017 - ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MÙA XUÂN
MUA MÁY BỘ ĐÀM - NHẬN QUÀ XINH
Giảm nhiệt Mùa hè
Khuyến mại 03